Giới thiệu chung về unilever tại việt nam - unilever careers


https://medium.com/@unilevercaree
https://unilevercareers.blogspot.com/2020/03/gioi-thieu-ve-unilever-careers-viet-nam.html
unilevercareersvn.wordpress.com
https://unilevercareersvn.tumblr.com/
https://publish.buffer.com/profile/5e634ba13966d712271ef58e/tab/queue
https://unilevercareers.weebly.com
https://unilevercaree.wixsite.com/unilevercareersvn


Thành công đến từ sự Phát triển Bền vững

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của  người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever đã đầu tư hơn 300 triệu USD với một nhà máy sản xuất hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh. Thông qua mạng lưới với khoản hơn 150 nhà phân phối và hơn 300.000 nhà bán lẻ, Unilever Việt Nam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người và cung cấp hơn 15.000 việc làm gián tiếp cho những người làm việc trong các bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối của chúng tôi.
Ngày nay, rất nhiều các nhãn hàng của chúng tôi như OMO, P/S, Clear, Pond's, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona ... đã trở thành những cái tên quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc, chính điều này giúp cải thiện điều kiện sống, sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho mọi người dân Việt Nam.
Với tốc độ tăng trưởng hàng năm cao hơn tốc độ tăng trưởng của thị trường trong suốt hơn 22 năm qua, Unilever Việt Nam đã trở thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Tháng 4/2010, Unilever Việt Nam vinh dự được chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất vì thành tích xuất xắc trong kinh doanh và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Unilever Việt Nam tự hào là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam không chỉ thông qua các sản phẩm của công ty mà còn thông qua mối quan tâm sâu sắc của chúng tôi đối với cộng đồng và môi trường. Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc rằng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững.
Unilever và các nhãn hàng của chúng tôi đã triển khai rất nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: "P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam","Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh","OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em","VIM Nhà vệ sinh sạch khuẩn","Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo"... Những chương trình này thật sự đã trở thành những ví dụ điển hình cho quan hệ hợp tác công - tư hiệu quả đã và đang góp phần đáng kể trong việc cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Vào năm 2010, tập đoàn Unilever toàn cầu đã khởi động Kế hoạch Phát triển Bền vững (USLP) hướng đến mục tiêu tăng trưởng gấp đôi, giảm một nữa tác động đến môi trường, đồng thời tăng cường tác động tích cực đến cộng đồng xã hội. Kế hoạch Phát triển Bền vững là trọng tâm trong mô hình kinh doanh của chúng tôi, góp phần giúp công ty và các nhãn hàng phát triển một cách bền vững.
Tại Việt Nam, sự thành công trong kinh doanh cùng với cam kết mạnh mẽ vì cộng đồng và môi trường sẽ là nền tảng vững chắc để Unilever chúng tôi hiện thực hóa các cam kết của mình trong Kế hoạch Phát triển Bền vững (USLP).
Sau 6 năm triển khai Kế hoạch Phát triển Bền vững, Unilever Việt Nam đã đạt được những thành tích hết sức ấn tượng trên cả ba mục tiêu trọng tâm. Cho tới nay, 20.5 triệu người đã được hưởng lợi trực tiếp để cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các dự án như
  • "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn", "Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn"...,
  • 29.000 tấn chè đen được thu mua từ các nguồn cung bền vững, 639 triệu m3 nước sạch được tiết kiệm thông qua sản phẩm Comfort 1 lần xả, 99% lượng khí thải và 42% lượng nước sử dụng được giảm thiểu trong quá trình sản xuất sản phẩm của Unilever tại các nhà máy.
  • Thông qua dự án "Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe", hơn 44.600 hộ gia đình phụ nữ nghèo đã được tiếp cận với nguồn vốn vay tài chính vi mô và các kiến thức giáo dục về kinh doanh, kỹ năng mềm để có thể mở các mô hình kinh doanh nhỏ, cải thiện điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chúng tôi vô cùng vinh hạnh được Chính phủ Việt Nam trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Phát triển Bền vững" hàng đầu trong 2 năm liên tiếp 2016, 2017. Chúng tôi luôn mong muốn được tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam trong chương trình Phát triển Bền vững này.
Unilever Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với người tiêu dùng, hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam, các đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp để có thể thực hiện thành công Kế hoạch Phát triển Bền vững và đạt được mục tiêu cuối cùng của chúng tôi, đó là: "Trở thành công ty được ngưỡng mộ nhất Việt Nam, cam kết cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam"
..

unilever
https://app.bitly.com/Bk377RdtXpe/bitlinks/2TuuPQf?actions=profile
https://public.bookmax.net/users/unilevercareegmailcom
https://www.diigo.com/profile/unilever
https://unilevercarees.dropmark.com/
http://www.folkd.com/user/unilevercarees
http://43marks.com/unilevercareer
https://www.instapaper.com/p/unilevercarees
https://www.librarything.com/profile/unilever_careers
https://mix.com/unilevercareers
https://www.symbaloo.com/profile/unilevercareer
https://login.yahoo.com/account/personalinfo?src=noSrc
https://weheartit.com/unilevercareersvn
https://www.wishlistr.com/unilevercareesvn
https://angel.co/unilever-careers
http://www.authorstream.com/unilevercareersvn/
https://www.ebay.com/usr/le363489
https://plus.edu.vn/members/unilevercareersvn.28943/
http://diendanngoaingu.vn/forum/member/166636-unilevercareervn
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?362413-unilevercareervn
http://raovat3s.com/members/13217-unilevercareervn.html
http://diendanchungkhoan.vn/members/302774-unilevercareervn
http://raovatsoctrang.com/member.php?u=374892
https://www.vietvbb.vn/up/member.php?u=134100
https://diendanseotop.edu.vn/members/unilevercareervn.23953.html
https://seomxh.com/members/unilevercareervn.125687/
https://www.diendanmevabe.com/members/191603-unilevercareervn.html
https://about.me/unilevercareervn
http://www.basenotes.net/members/26288432-unilevercareervn
https://www.lamchame.com/forum/members/unilevercareervn.987677/
http://quangbaweb.edu.vn/member.php?51779-unilevercareervn
http://duyendangaodai.net/members/7317-unilevercareervn.html
http://f319.com/members/unilevercareervn.684985/
http://goclamdep.vn/members/unilevercareervn.29584/#profile-post-2509
http://khoahoclamdep.com/members/unilevercareervn.12314/
http://f319.com/members/unilevercareervn.684985/
http://diendanthammy.net/members/unilevercareervn.82766/
http://www.hdvietnam.com/members/unilevercareervn.2004262/
http://12mua.net/member.php?u=613835
http://datcang.vn/ucp.php?i=172
https://www.techrum.vn/members/unilevercareervn.103582/
http://www.thoigia24h.net/members/unilevercareervn-1020168.html
https://tinhte.vn/members/unilevercareervn.2691893/
http://choxinh.com/member.php/570055-unilevercareervn
https://diendanseotop.edu.vn/members/unilevercareervn.23953.html
https://www.slideserve.com/account/account.php
https://www.goodreads.com/unilever
https://www.artfire.com/ext/people/unilevercareesvn
https://www.behance.net/unilevercareers
https://www.icheckmovies.com/profiles/unilevercareervn/
https://knowyourmeme.com/users/unilevercareervn
https://www.ranker.com/writer/unilevercareervn
https://www.stage32.com/profile/768159/about
https://vi.gravatar.com/unilevercaree
https://www.openstreetmap.org/user/unilevercareervn
https://trello.com/unilevercareesvn
https://www.mixcloud.com/unilevercareesvn/
https://rateyourmusic.com/~unilevercareesvn
https://www.buzzfeed.com/maskedlight27
https://www.fark.com/users/unilevercareervn/
https://linktr.ee/unilevercareervn
http://www.mobypicture.com/user/unilevercareervn
https://www.hackster.io/unilevercaree
https://mixer.com/Flozer0six(hub:me/account/security)
https://creator.wonderhowto.com/unilevercareervn/
https://stackoverflow.com/users/13060766/unilever-careers
https://www.scoop.it/u/unilevercareers
https://sketchfab.com/unilevercareervn
https://fancy.com/unilevercareer
https://moz.com/users/auth
http://blingee.com/profile/unilevercareervn
https://www.goodreads.com/user/show/111319811-unilevercareervn
https://myanimelist.net/profile/unilevercareervn
https://giphy.com/channel/unilevercareervn
http://www.folkd.com/user/unilevercarees
https://mix.com/unilevercareers
https://www.storeboard.com/us/california/sanfrancisco/
https://www.storeboard.com/us/california/sanfrancisco/
https://letterboxd.com/unilevercareerv/
https://keeprecipes.com/unilevercareervn
https://keeprecipes.com/unilevercareervn
https://www.discogs.com/fr/user/unilevercaree
https://www.hulkshare.com/unilevercareesvn
https://www.spreaker.com/show/unilever
https://anchor.fm/unilever-careers
https://admin.podbean.com/unilevercaree/
https://unilevercaree.podbean.com/
https://www.codecademy.com/profiles/unilevercareervn
https://www.gapyear.com/members/unilevercareervn
https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/17848630-unilever-careervn
https://www.codeproject.com/Members/unilevercareervn
https://gab.com/unilevercareervn
https://www.producthunt.com/@unilever_careers
https://speakerdeck.com/unilevercareersvn
https://lookbook.nu/unilevercareervn
http://myfolio.com/unilevercareesvn
https://www.plurk.com/unilevercareervn
https://www.plurk.com/unilevercareervn
https://www.codementor.io/@unilevercaree
https://weheartit.com/unilevercareersvn
https://blip.fm/unilevercareervn
https://www.pusha.se/medlemmar/unilevercareer1
https://www.threadless.com/@unilevercareer/
https://www.deviantart.com/unilevercareervn
https://www.pusha.se/medlemmar/unilevercareer1
https://steepster.com/unilevercareersvn
https://ello.co/unilevercareervn
https://www.mapleprimes.com/users/unilevercareervn
https://www.selfgrowth.com/user/2930577/edit
http://ngoinhachung.net/diendan/space-uid-647609.html
https://www.anphabe.com/my-profile/public-setting
https://www.chess.com/member/unilevercareervn
https://tune.pk/user/unilevercareervn/about
https://gfycat.com/@unilevercareervn
https://www.reddit.com/user/unilevercareer
https://linkhay.com/u/unilevercareesvn
https://www.edocr.com/user/unilevercaree
https://getsatisfaction.com/people/unilever_careers/
https://gumroad.com/unilevercareer1
https://gumroad.com/unilevercareer1
https://www.linkedin.com/in/unilever-career-7274a21a4/
https://web.pod.io/?myprofile=1
https://www.tradingview.com/u/unilevercareesvn/
https://www.trepup.com/unilever-careervn
https://www.yumpu.com/user/unilevercareersvn
independent.academia.edu/unilevercareervn
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/unilevercareerv/
http://bookmooch.com/unilevercareervn
https://www.duno.com/profile.php?pl=unilevercareervn
https://www.empire.kred/p
faceparty.com/unilevercareervn
https://www.faceparty.com/unilevercareervn
http://follr.me/unilevercareervn
https://www.goodreads.com/user/show/111319811-unilevercareervn
https://hubpages.com/@unilevercareervn
https://www.kickstarter.com/profile/2023066874
https://www.linkcentre.com/profile/unilevercareervn/
https://www.minds.com/unilevercareesvn/
https://www.minds.com/unilevercareesvn/
https://ocdaction.org.uk/users/unilevercareervn
https://www.powershow.com/users
https://unilevercareesvn.freeforums.net/
https://unilevercareesvn.freeforums.net/thread/2/unilever-trong-nh-ng-gia
https://unilevercareesvn.freeforums.net/thread/3/unilever-trong-nh-ng-gia
https://unilevercareervn.skyrock.com/
https://www.slideshare.net/unilevercareer
https://steamcommunity.com/profiles/76561199038750508/
http://www.tagged.com/unilevercareersvn
https://profiles.tigweb.org/unilevercareer
https://www.taringa.net/unilevercareer
https://untappd.com/user/unilevercareesvn
https://veggsocial.com/unilevercareersvn
https://www.tapatalk.com/user/33657353
http://www.yuuby.com/unilevercareervn
https://www.artfire.com/ext/people/unilevercareesvn
https://www.behance.net/unilevercareers
Unilever là một doanh nghiệp được thành lập dựa trên ý thức về mục đích, và di sản đặc biệt của chúng tôi vẫn định hình cách chúng tôi tiến hành kinh doanh ngày nay.
Một phần quảng cáo Blue Band ở Ấn Độ

Tạo dựng một cuộc sống bền vững

Unilever Archives

Cơ sở lịch sử của Unilever, Port Sunlight
Tọa lạc tại Port Sunlight, quê hương mang tính lịch sử của Unilever tại Vương Quốc Anh, hồ sơ lưu trữ của Unilever là một trong những bộ sưu tập quan trọng nhất gồm các hồ sơ kinh doanh trên thế giới.
Vào thập niên 1890, William Hesketh Lever, nhà sáng lập Lever Brothers, ghi ra các ý tưởng của ông cho Xà Phòng Sunlight – sản phẩm mới, mang tính cách mạng của ông đã giúp phổ biến thói quen vệ sinh ở Anh Quốc thời Victoria.
Nó "biến thói quen vệ sinh trở thành điều bình thường; giảm công sức lao động cho phụ nữ; tăng cường sức khỏe và góp phần tạo ra sự lôi cuốn cá nhân, giúp cho cuộc sống vui hơn và mang lại nhiều lợi ích hơn cho những ai sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
Ý thức về mục đích và nhiệm vụ đó luôn là một phần của văn hóa Unilever. Vào thế kỷ 21, chúng tôi vẫn đang giúp mọi người làm đẹp, bảo vệ sức khỏe và cảm thấy yêu đời hơn từ cuộc sống – và mục đích của chúng tôi với tư cách một doanh nghiệp là 'tạo dựng một cuộc sống bền vững'.
Theo dõi biên niên của chúng tôi để tìm hiểu thêm về lịch sử của chúng tôi.
https://www.canva.com/design/DAD3oGJ1t9k/share/preview?token=ys7VINwHnAs3LLe30jc62A&role=EDITOR&utm_content=DAD3oGJ1t9k&utm_campaign=designshare&utm_medium=link&utm_source=sharebutton
https://www.colourlovers.com/lover/unilevercareervn
https://www.colourlovers.com/lover/unilevercareervn
https://www.designspiration.com/unilevercaree
https://www.dwell.com/@unilevercareers
https://gigbucks.com/user/unilevercareerv
https://www.houzz.com/user/webuser-418570212
https://lookbook.nu/unilevercareervn
https://www.vecteezy.com/members/unilevercareervn/likes
https://9gag.com/u/unilevercaree
https://www.chess.com/member/unilevercareervn
https://www.crunchyroll.com/user/unilevercareervn
https://www.crunchyroll.com/user/unilevercareervn/pages/uni
https://www.fanpop.com/fans/unilever
https://unilever.aqlaunch.com/https://www.gamerlaunch.com/community/user/5369736/?gid=535
https://profile.cheezburger.com/unilevercareesvn/
https://www.icheckmovies.com/profiles/unilevercareervn/
https://i.thechive.com/unilevercareesvn
https://people.ign.com/unilevercareervn
https://www.influenster.com/unilevercareers
https://www.jigidi.com/user/unilevercareervn
https://knowyourmeme.com/users/unilever-careervn
https://www.kongregate.com/accounts/unilevercareervn
https://letterboxd.com/unilevercareerv/
https://unilevercareer.listal.com/
https://www.metacritic.com/user/unilevercareerv
https://n4g.com/user/home/unilevercareesvn
https://unilevercareervn.newgrounds.com/
https://www.patreon.com/user?u=32534210&fan_landing=true
https://player.me?invite=unilevercareesvn
https://www.ranker.com/writer/unilevercareervn

2010 - Đến nay: Phát triển bền vững

Nhận ra rằng chúng ta đang ở một bước ngoặt trong lịch sử, chúng tôi phát triển chiến lược tách rời sự tăng trưởng ra ảnh hưởng môi trường, đồng thời tăng ảnh hưởng xã hội tích cực của Unilever.

Tạo dựng một cuộc sống bền vững

Người đàn ông nằm trên cỏ, từ chiến dịch ra mắt Dove Men+Care
Với tình trạng biến đổi khí hậu, mất ổn định và đe dọa đối với sự tiến bộ trong việc nâng cao tiêu chuẩn sống trong thế kỷ 20, Unilever công bố Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững của Unilever, đường lối của chúng tôi cho một mô hình kinh doanh bền vững.
Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững của Unilever đặt ra hàng trăm mục tiêu và cam kết nằm trong ba mục tiêu chính:
  • Chúng tôi sẽ giúp trên một tỉ người cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mình
  • Chúng tôi sẽ cắt giảm một nửa ảnh hưởng môi trường trong việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi
  • Chúng tôi sẽ tăng cường sinh kế của hàng ngàn người trong chuỗi cung ứng của mình.
Sau khi ra mắt vào năm 2010, Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững của Unilever được các nhà bình luận độc lập công nhận là một trong những kế hoạch phát triển bền vững tham vọng nhất từng được lập ra bởi một tập đoàn quốc tế – và nó tiếp tục thay đổi và phát triển, thúc đẩy sự tăng trưởng trong doanh nghiệp của chúng tôi đồng thời kiểm soát tầm tiếp cận và chuyên môn của chúng tôi để tạo ra thay đổi trên thế giới.
Đến năm 2014, 'các thương hiệu phát triển bền vững' của chúng tôi – các thương hiệu có một mục đích bền vững và đóng góp cho một hoặc nhiều mục tiêu của Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững của Unilver – phát triển nhanh hơn gấp hai lần so với phần còn lại của doanh nghiệp và góp phần lớn vào sự tăng trưởng chung.

Ngoài hoạt động kinh doanh của chúng tôi

Vai trò mà một doanh nghiệp có thể có trong việc tạo ra một tương lai an toàn hơn, tươi sáng hơn vẫn là chủ đề hàng đầu trong chương trình làm việc toàn cầu, nhấn mạnh bởi các sự kiện như Hội Nghị về Biến Đổi Khí Hậu Paris năm 2015 và sự ra mắt của các mục tiêu toàn cầu của LHQ.
Unilever xác định ba lĩnh vực trong đó chúng tôi có thể giúp mang lại sự thay đổi thực sự cho các hệ thống bằng cách hợp tác với các bên khác trong kinh doanh, xã hội dân sự, chính phủ và các tổ chức NGOs: biến đổi khí hậu và phá rừng; nước, vệ sinh; và hoạt động nông nghiệp bền vững và an ninh lương thực.

Những điểm nổi bật

2010

Unilever được công nhận là công ty hàng đầu về phát triển bền vững thuộc 'khối ưu việt' Thực Phẩm & Thức Uống của Chỉ Số Phát Triển Bền Vững Dow Jones, trong năm thứ 12 liên tiếp.
Các cổ đông Alberto Culver bỏ phiếu thuận về việc chúng tôi mua lại công ty, đưa các thương hiệu bao gồm TRESemmé, Alberto VO5, Nexxus, St Ives và Simple vào danh mục của Unilever.

2011

CEO của chúng tôi, Paul Polman, cam kết Unilever ủng hộ một bước đi toàn ngành nhằm ủng hộ hoạt động nông nghiệp bền vững tại Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới ở Davos.

2012

Doanh thu của Unilever vượt 50 tỉ euro, với tất cả các khu vực và phân loại đều góp phần vào sự tăng trưởng. Hiện nay chúng tôi có 14 thương hiệu, mỗi thương hiệu có doanh thu trên 1 tỉ euro mỗi năm.
Chúng tôi tiếp tục có nhiều tiến bộ trong việc đạt được các mục tiêu của Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững của Unilever. Trên một phần ba nguyên liệu thô nông nghiệp được mua từ các nguồn bền vững và trên 50% nhà máy đạt được mục tiêu không chuyển rác tới bãi rác.
Chúng tôi đến với 224 triệu người thông qua các chương trình giảm thiểu bệnh tiêu chảy bằng cách rửa tay bằng xà phòng, cung cấp nước uống an toàn, tăng cường sức khỏe răng miệng và nâng cao sự tự tin của thanh thiếu niên.

2013

Unilever được vinh danh thắng giải danh giá Catalyst Award 2013 về các sáng kiến của chúng tôi trong việc mở rộng cơ hội cho nữ giới và doanh nghiệp. Công ty trở lại thị trường Myanmar với sự ra mắt các hoạt động kinh doanh hoàn chỉnh bao gồm một cơ sở sản xuất mới và trụ sở mới ở Yangon.
Unilever giành được 44 giải thưởng tại sự kiện Cannes Lions International Festival of Creativity lần thứ 60.

2014

Chúng tôi ra mắt giải thưởng Unilever Sustainable Living Young Entrepreneur Awards, một chương trình giải thưởng quốc tế được thiết kế để truyền cảm hứng cho thanh niên trên toàn thế giới để giải quyết những vấn đề môi trường, xã hội và sức khỏe.
Mặc dù môi trường kinh tế có khó khăn, nhưng Unilever đạt được thành công trong năm thứ 5 liên tiếp với sự tăng trưởng toàn diện. Chúng tôi tiếp tục tái định hình danh mục của mình, thực hiện một số thương vụ mua lại chiến lược trong năm bao gồm công ty kem cao cấp Talenti ở Bắc Mỹ và công ty lọc nước Qinyuan ở Trung Quốc.
Unilever được công nhận là công ty hàng đầu trong nhóm ngành Thực Phẩm, Thức Uống và Thuốc Lá trong đánh giá Chỉ Số Phát Triển Bền Vững Dow Jones (DJSI) năm 2014.

2015

Unilever tiếp tục thể hiện sự tăng trưởng lợi nhuận ổn định ở các thị trường dễ biến động trong việc củng cố phát triển bền vững của danh mục của chúng tôi.
Lần thứ 15 trong 16 năm, Unilever được công nhận là hãng hàng đầu trong Nhóm Ngành Thực Phẩm, Thức Uống & Thuốc Lá với 92/100 điểm. Chúng tôi cũng được chọn làm một thành phần chỉ số của Chỉ Số Phát Triển Bền Vững Dow Jones (DJSI) sau khi chúng tôi tham gia Đánh Giá về Phát Triển Công Ty Bền Vững RobecoSAM năm2015.
Vào tháng 1, chúng tôi công bố rằng chúng tôi đã đạt được mục tiêu không chở rác thải không nguy hiểm tới bãi rác từ toàn bộ mạng lưới các nhà máy của mình, đồng thời vào tháng 6, chúng tôi đạt được mức cắt giảm 1 triệu tấn khí thải CO2 từ năm 2008.
'Các thương hiệu phát triển bền vững' hiện nay chiếm một nửa sự tăng trưởng của chúng tôi và đang tăng nhanh gấp hai lần so với các thương hiệu khác của chúng tôi. Một số các thương hiệu hàng đầu ngày càng nhiều của chúng tôi đã kết hợp phát triển bền vững vào đóng góp của mình cho thế giới – mục đích của họ – và vào các thành phần và vòng đời của các sản phẩm của họ.
Chúng tôi góp phần công bố Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững (SDG) của LHQ và tham gia các phong trào toàn cầu kêu gọi hành động tại Hội Nghị Biến Đổi Khí Hậu Paris 2015 (COP21). Chúng tôi tuyên bố rằng đến năm 2030 Unilever sẽ đạt mức ‘cácbon hợp lý’.
Trong báo cáo ‘Mobilising Collective Action: USLP Summary of Progress 2015’, chúng tôi báo cáo rằng chúng tôi đúng tiến độ trong việc đạt được đa số các mục tiêu USLP và thực hiện một chương trình kêu gọi hành động chung không có tiền lệ để giải quyết những thử thách mà thế giới đang đối mặt.

Chiến lược của chúng tôi

Chúng tôi đã xây dựng một chiến lược giúp chúng tôi đạt được mục đích là tạo dựng cuộc sống bền vững cho mọi người trên thế giới.

Trọng tâm chiến lược của chúng tôi

Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, chúng tôi đã đầu tư vào một chiến lược dài hạn cho các ngành hàng và thương hiệu mang lại sự tăng trưởng có lợi cho tất cả các bên liên quan.

Mô hình kinh doanh của chúng tôi

Unilever tin rằng sự tăng trưởng lợi nhuận cũng phải là sự tăng trưởng có trách nhiệm. Phương án đó nằm trong trọng tâm của mô hình kinh doanh của chúng tôi, dựa trên sự phát triển bền vững và USLP. Nó định hướng cách tiếp cận của chúng tôi trong cách hoạt động kinh doanh của chúng tôi và cách chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các thương hiệu có hành động có trách nhiệm trong một thế giới với tài nguyên hữu hạn.
Mô hình kinh doanh của chúng tôi bắt đầu bằng thông tin chi tiết về người tiêu dùng trang bị cho quy trình đổi mới thương hiệu, thường với các đối tác trong chuỗi cung ứng của chúng tôi, để tạo ra các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường, hỗ trợ bởi hoạt động tiếp thị và quảng cáo trong nhiều kênh phân phối khác nhau.

Nhận xét

  1. This unique seems to be thoroughly ideally suited.Easy Tours For You Each one of minor essentials are produced alongside large amount of story knowledge. I’m a for the considerablyQuad Biking Dubai.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về unilever careers viet nam